Xin chào bạn – độc giả,

Lời đầu tiên, cho phép được gửi tới quý khách, quý thân nhân và bạn bè lời chúc sức khỏe, thành đạt và hạnh phúc.

Công ty TNHH Dược phẩm bapharco là đơn vị phân phối THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHOẺ cho các nhà thuốc, quầy thuốc trên toàn quốc.

Doanh nghiệp được thành lập từ năm 2013 hoạt động với phương châm Chất lượng tạo thương hiệu, uy tín. Tận tâm chia sẻ các sản phẩm tốt vì sức khoẻ của cộng đồng.

Để đảm bảo cung cấp hàng chính hãng, tránh hàng giả, hàng trôi nổi, rủi ro về thanh toán và bảo mật thông tin. Công ty TNHH Dược phẩm bapharco đã cho ra đời website chính thức https://www.bapharco.com với mục đích giúp khách hàng an tâm hơn khi mua hàng hoá. Đồng thời, website của chúng tôi còn là kênh thông tin hữu ích, đáng tin cậy giúp khách hàng có thêm thông tin về sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, sản phẩm đảm bảo nhất, chúng tôi luôn không ngừng đầu tư phát triển sản phẩm cũng như đào tạo đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và cải thiện chất lượng dịch vụ qua từng ngày. Qua đó sẽ giúp cho DƯỢC PHẨM BAPHARCO dần trở thành thương hiệu với cộng đồng.

Quá trình hình thành và phát triển

Tên công ty: Công ty TNHH Dược phẩm Bapharco

Năm thành lập : Năm 2013

Đi qua một chặng đường hình thành và phát triển, đứng trước những yêu cầu và đòi hỏi khắt khe của thị trường, Công ty TNHH dược phẩm Bapharco đã đặt ra cho mình mục tiêu chính đó là trở thành địa chỉ phân phối THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE hàng đầu Việt Nam. Đến ngày hôm nay, Dược phẩm Bapharco đã gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật và khẳng định được sự tận tâm đối với sức khỏe của khách hàng. Bằng chứng là thời gian qua, chúng tôi đã đồng hành cùng rất nhà thuốc lớn nhỏ trong cả nước. Chúng tôi luôn luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực của quý khách hàng sử dụng sản phẩm. Điều đó chính là động lực để chúng tôi ngày càng phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi

Tầm nhìn

Trở thành đơn vị kinh doanh, phân phối Thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng, uy tín đối với cộng đồng.

Sứ mệnh

Cung cấp, phân phối những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất kèm dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp hàng đầu giúp nâng cao trải nghiệm và đạt được sự tin yêu của khách hàng.

Giá trị cốt lõi

  • Thoả mãn yêu cầu của khách hàng. Vì SỨC KHỎE của khách hàng.
  • Đặt yếu tố đạo đức lên hàng đầu. Chúng tôi đảm bảo thực hiện tốt cam kết và nổ lực hơn cả sự mong đợi của khách hàng.
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm, hiệu quả hoạt động của sản phẩm, vừa giúp khách hàng không mất thời gian chờ đợi.

Tiêu chí hoạt động

     1.  Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, uy tín: Một trong những mục tiêu của Dược phẩm Bapharco là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng và nói không với hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều có GIẤY CÔNG BỐ SẢN PHẨM ĐƯỢC CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM CẤP, CAM KẾT CÁC CHỈ TIÊU, THÀNH PHẦN ĐÚNG NHƯ CÔNG BỐ.

     2. Giá cả cạnh tranh

Nguồn sản phẩm do Công ty TNHH Dược phẩm Bapharco phân phối không qua trung gian. Do đó, khách hàng sẽ được hưởng mức giá tốt nhất kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn diễn ra trong năm.
    3.   Chính sách Chăm sóc khách hàng
Nhằm giúp cho khách hàng yên tâm sử dụng các sản phẩm BẢO VỆ SỨC KHỎE, Dược phẩm Bapharco cung cấp chính sách tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/7, kể cả ngày nghỉ trong tuần, ngày nghỉ lễ tết.
     4.   Đa dạng phương thức thanh toán
Để bước thanh toán được diễn ra dễ dàng và thuận lợi, chúng tôi áp dụng nhiều phương thức thanh toán như:
  • Thanh toán khi nhận hàng.
  • Thanh toán thông qua tài khoản ngân hàng.
     5.   Vận chuyển nhanh miễn phí và giao hàng trên toàn quốc
Công ty TNHH Dược phẩm Bapharco Miễn phí và giao hàng trên toàn quốc

Xin cám ơn sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách trong thời gian qua.

Trân trọng./.